ไรซ์เชื่อ"ต้า"เลือกข้างไม่ถูกคู่ชิงฯยูโร2024

อาร์เตต้า คนสแปนิชแต่ดันมาหากินเมืองผู้ดี แถมนักเตะของตัวเองหลายรายก็อยู่ฝั่ง ‘สิงโตคำราม’ ดังนั้นมันจึงเลือกยากจะเชียร์ฝ่ายไหนครองเ…

Read more

โทซินเครดิตทีมเมตสิงห์ช่วยปรับตัวไว

ผู้เล่นวัย 26 กะรัตเป็นฟรีเอเยนต์ออกจาก ฟูแล่ม มาเซ็นสัญญา 4 ปีเพื่อร่วมงานยัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ถือว่าย้ายสังกัดไม่ไกลเนื่องจากคราเวน ค็อตเทจ…

Read more

Legacy of Atlantis เกมโมบายแอคชั่น MMORPG สุดมันส์มาใหม่

เปิดตัวมาแล้ว งานเกมโมบายตัวใหม่ของ Valofe ค่ายเกมจากฮ่องกง ผู้ให้บริการ Atlantica Online และซีรีส์เกมยิง Combat Arms ภาค Reloaded และ the Classic นั่นก็คือ Legacy of Atlantis เ…

Read more

King’s Raid – The Legend of Aea เกณฑ์ 3 ฮีโร่ใหม่ลงสนาม

King’s Raid : The Legend of Aea จัดเต็มสูบเกณฑ์ 3 ฮีโร่ใหม่พลังแรงอย่าง Leo, Fluss และ Luna ที่มีความโดดเด่นในการลง Arena ออกสู่สนามรบแล้ว แถมมีเพิ่มระบบใหม่ “ขวดเก็บ EXP…

Read more

คอสต้ายกเกมดีสุดในชีวิตหลังเซฟ3จุดโทษ

คอสต้า กลายเป็นฮีโร่ของโปรตุเกสหลังเซฟจุดโทษในการดวลจุดโทษได้ถึงสามครั้ง และในช่วงต่อเวลาพิเศษก็ซูเปอร์เซฟป้องกันจังหวะหลุดเดี่ยวของ…

Read more

ซานญอลภูมิใจพาจอร์เจียสร้างประวัติศาสตร์_1

จอร์เจีย พลิกชนะ โปรตุเกส 2-0 ในศึก ยูโร 2024 กลุ่ม เอฟ นัดสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้ จอร์เจีย คว้าโควตาอันดับ 3 เข้าไปดวล สเปน ในรอบ 16 ที…

Read more

ซานญอลหวังจอร์เจียสานต่อความยอดเยี่ยม

วิลลี่ ซานญอล เทรนเนอร์ทีมชาติจอร์เจียคาดหวังว่าลูกทีมจะทำผลงานได้ดีเหมือนกับพลิกชนะ โปรตุเกส 2-0 สำหรับการลงเผชิญหน้ากับ สเปน ในรอบ 16 ทีมข…

Read more

76เซอร์สให้สัญญาใหม่ลาวรี่อีก1ปี

รายงานจาก ‘ฟิลาเดลเฟีย อินไควเรอร์ สปอร์ตส์’ ว่า ลาวรี่ เพิ่งกลับมาเล่นให้ทีมบ้านเกิดกลางซีซั่นก่อนหลังถูก ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ เทรดจา…

Read more